Thông báo

Lịch trực

Lịch khám

Lịch tiêm chủng

 Tư Vấn

Banner Support Mobile

Banner Support Fax

 Liên kết web
 Thống kê truy cập
Đang Online:
Tổng lượt truy cập:

MÈO VẠC TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC XÃ ĐẠT BỘ TIÊU CHÍ QUỐC GIA Y TẾ XÃ NĂM 2017

10.02.2018 00:00

Ngày 30/01 xã Sơn Vĩ và Xín Cái long trọng tổ chức Lễ đón nhận Quyết định và Giấy chứng nhận xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế năm 2017. Dự buổi lễ có đồng chí Ngô Chí Cường Ủy viên BCH Huyện Ủy, Trưởng phòng Y tế, Phó Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện, cùng thành viên BCĐ CSSKND các xã được công nhận năm 2017.

Đồng chí đồng chí Ngô Chí Cường Ủy viên BCH Huyện Ủy, Trưởng phòng Y tế, Phó Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện trao

Giấy chứng nhận cho 2 xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2017

Được sự quan tâm hỗ trợ ngồn vốn của cấp trên Trạm Y tế xã Sơn Vĩ và PKĐKKV xã Xín Cái đã được đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng tu sửa nhà trạm khang trang, sạch sẽ. Cùng với sự vào cuộc mạnh mẽ của Đảng ủy, UBND, Ban chỉ đạo CSSKND các xã để đảm bảo các quy định của Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế.

Qua đánh giá, thẩm định của Sở Y tế tỉnh Hà Giang ngày11 tháng 12 năm 2017 và kết quả thược hiện các tiêu chí trong Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã Sơn vĩ đạt 81,5/100 điểm, xã Xín Cái đạt 80,5 điểm và được công nhận xã đạt Bộ tiêu chí quốc gia về Y tế giai đoạn II năm 2017.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Cao tài - Phó giám đốc TTYT huyện đã công bố Quyết định của UBND tỉnh Hà Giang về việc công nhận xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2017. Trong quyết định này, huyện Mèo Vạc có 02 xã: Sơn Vĩ và Xín Cái.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Chí Cường đã ghi nhận những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân các xã được công nhận năm 2017 và cũng giao nhiệm vụ cho cấp uỷ, chính quyền, BCĐ xã cần tiếp tục duy trì tốt những tiêu chí đã đạt được và khắc phục khó khăn, hoàn thành tiếp các chỉ tiêu chưa đạt vào những năm tiếp theo.

Trong thời gian tới cán bộ nhân dân hai xã Sơn Vĩ và Xín Cái sẽ tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế, tiếp tục duy trì tốt những chỉ tiêu đã thực hiện được. Trạm Y tế xã Sơn Vĩ và PKĐKKV xã Xín Cái làm tốt công tác khám chữa bệnh, để phục vụ nhân dân trên địa bàn ngày càng tốt hơn.

Lý Nam

TTYT Mèo Vạc