Thông báo

Lịch trực

Lịch khám

Lịch tiêm chủng

 Tư Vấn

Banner Support Mobile

Banner Support Fax

 Liên kết web
 Thống kê truy cập
Đang Online:
Tổng lượt truy cập:

HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2017 – 2018

25.01.2018 00:00

Ngày 22/01/2018, Trung tâm Y tế Mèo Vạc tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2018, nhằm đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện nghị quyết năm 2017, đề ra phương hướng cho năm 2018. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của tập thể cán bộ lãnh đạo, toàn thể công nhân viên chức trong Trung tâm Y tế và đại diện công nhân viên đang làm việc tại Trạm Y tế các xã, thị trấn.

      Chủ trì hội nghị là đồng chí Lý Chí Thành – GĐ TTYT và đồng chí Hoàng Đường Nhân – Chủ tịch Công đoàn, PGĐ TTYT

Đ/c Lý Chí Thành - Giám đốc TTYT huyện khai mạc hội nghị

       Hội nghị đã được nghe bản Báo cáo tổng kết công tác Y tế năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018; Báo cáo tổng kết kết quả hoạt động Công đoàn năm 2017, Phương hướng nhiệm cụ năm 2018; Thông qua Quy chế hoạt động của cơ quan, Quy chế chế chi tiêu nội bộ năm 2018 và công khai tài chính thu  chi năm 2017… Phần thảo luận thể hiện tinh thần trách nhiệm của các cán bộ, công chức, viên chức TTYT khi tham gia ý kiến sôi nổi về các chỉ tiêu thi đua, các nội dung đã được thông qua trong hội nghị. Hội nghị đã thống nhất các nội dung kế hoạch, chỉ tiêu đề ra bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

       Hội nghị công chức, viên chức Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ, nhân viên trong Trung tâm Y tế càng hiểu rõ trách nhiệm của mình, vượt trên những khó khăn, với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGĐ, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, công nhân viên, Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc vững tin sẽ có một năm 2018 gặt hái được nhiều thành công.

Lý Nam  -  TTYT Mèo Vạc