Thông báo

Lịch trực

Lịch khám

Lịch tiêm chủng

 Tư Vấn

Banner Support Mobile

Banner Support Fax

 Liên kết web
 Thống kê truy cập
Đang Online:
Tổng lượt truy cập:

TRAO QUYẾT ĐỊNH VÀ GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẠT btc QUỐC GIA VỀ Y TẾ XÃ NĂM 2018

26.02.2019 00:00

Mèo Vạc trao Quyết định và Giấy chứng nhận các xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2018

Đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên BCH Huyện ủy, Phó BCĐ chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện trao Giấy chứng nhận đạt Bộ tiêu chí Quốc gia y tế cho xã Giàng Chu Phìn

     Ngày 20.02, đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên BCH Huyện ủy, Trưởng phòng Y tế, Phó Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện Mèo Vạc đã trao Quyết định và Giấy chứng nhận xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế cho xã Giàng Chu Phìn và Pải Lủng - đây là 02 xã đã đạt Bộ tiêu chí năm 2018.

     Qua đánh giá, phúc tra của Sở Y tế tỉnh về kết quả thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2018, xã Giàng Chu Phìn và Pải Lủng được công nhận xã đạt Bộ tiêu chí quốc gia về Y tế giai đoạn đến năm 2020. Như vậy đến nay huyện Mèo Vạc đã có 18/18 xã, thị trấn được công nhận đạt Bộ tiêu chí quốc gia về Y tế xã; hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết Hội đồng nhân dân tỉnh đề ra.

      Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Chí Cường đã ghi nhận những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân 02 xã trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và yêu cầu trong thời gian tới, cấp uỷ, chính quyền, Ban chỉ đạo CSSKND xã cần tiếp tục duy trì tốt những tiêu chí đã đạt được và khắc phục khó khăn, hoàn thành tiếp các chỉ tiêu còn đạt thấp.

      Lãnh đạo UBND xã đánh giá cao sự hỗ trợ về chuyên môn từ phía Trung tâm Y tế huyện, vai trò trách nhiệm và ý thức của đội ngũ cán bộ Trạm Y tế xã trong việc thực hiện Bộ tiêu chí trong thời gian qua. Để duy trì Bộ tiêu chí những năm tiếp theo các xã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo để tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu đề ra. Đồng thời cũng đề nghị Trung tâm Y tế huyện tiếp tục quan tâm hơn nữa về mọi mặt trong công tác Y tế của các xã để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Lý Nam (TTYT Mèo Vạc)