Thông báo

Lịch trực

Lịch khám

Lịch tiêm chủng

 Tư Vấn

Banner Support Mobile

Banner Support Fax

 Liên kết web
 Thống kê truy cập
Đang Online:
Tổng lượt truy cập:

Toạ đàm kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2018)

13.03.2018 00:00

Chiều ngày 08/3/2018, Công đoàn Trung tâm Y tế hyện Mèo Vạc tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2018). Tham dự buổi Tọa đàm có các đồng chí Lý Chí Thành – GĐ, động chí Nguyễn Cao Tài - PGĐ, cùng toàn thể các chị em phụ nữ và các nam đoàn viên công đoàn đang công tác tại TTYT.

Đồng chí Lý Chí Thành GĐ tặng hoa và quà cho các chị em nhân ngày 8/3

Công đoàn Trung tâm Y tế có 110 đoàn viên, trong đó có 57 nữ công đoàn. Những năm qua, chị em phụ nữ luôn gương mẫu đi đầu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chăm lo cho gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước - đảm việc nhà” luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, khẳng định vai trò, vị trí của mình trong cơ quan và trong xã hội.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lý Chí Thành, Giám đốc Trung Tâm Y tế đã chúc mừng và đánh giá cao tinh thần năng động, sáng tạo, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của chị em phụ nữ, cùng lúc vừa phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan vừa phải thực hiện thiên chức của người mẹ, người vợ trong gia đình. Đồng chí mong muốn, chị em phụ nữ tiếp tục khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vai trò trọng trách của người phụ nữ trong gia đình.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ với những bông hoa tươi thắm, các tiết mục văn nghệ của các công đoàn viên nhằm động viên tinh thần cho chị em tiếp tục cống hiến, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua của cơ quan.

Lý Nam

     TTYT Mèo Vạc