Thông báo

Lịch trực

Lịch khám

Lịch tiêm chủng

 Tư Vấn

Banner Support Mobile

Banner Support Fax

 Liên kết web
 Thống kê truy cập
Đang Online:
Tổng lượt truy cập:

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN MÈO VẠC TỔ CHỨC SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018

28.06.2018 08:50

Sáng ngày 22.6, Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Y tế 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Chủ trì hội nghị có đồng chí Lý Chí Thành, Giám đốc Trung tâm; các cán bộ, nhân viên TTYT huyện và Trưởng, phó các Trạm Y tế xã, thị trấn, Phòng khám đa khoa khu vực

Đồng chí Lý Chí Thành , Giám đốc TTYT huyện Mèo Vạc phát biểu tại hội nghị

           Dưới sự chỉ đạo của Sở Y tế Hà Giang, UBND huyện Mèo Vạc và hỗ trợ chuyên môn của các đơn vị y tế tuyến tỉnh; trong 6 tháng đầu năm 2018, Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, đảm bảo đúng chức năng và nhiệm vụ của đơn vị, thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao. Công tác khám chữa bệnh tại các Trạm Y tế xã được 14.673 lượt người; điều trị nội trú 487 lượt, ngoại trú đạt 14.186 lượt người. Chương trình tiêm chủng mở rộng được triển khai thường xuyên, liên tục. Luôn chú trọng công tác phòng chống dịch bệnh, quản lý các ổ dịch cũ, điều tra, giám sát các bệnh dịch liên quan đến chương trình tiêm chủng; đảm bảo An toàn thực phẩm trên địa bàn toàn huyện..., trong 6 tháng đầu năm không xảy ra ngộ độc thực phẩm cũng như dịch bệnh. Các chương trình mục tiêu Y tế - Dân số, các hoạt động chuyên môn khác ngoài dự án đều được triển khai có hiệu quả. Việc thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế xã được đẩy mạnh, năm 2018 tiếp tục triển khai thực hiện Bộ tiêu chí tại các xã Giàng Chu Phìn và Pải Lủng.

           Hội nghị đã thảo luận và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm đó là: Tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động khám chữa bệnh tại các khoa, phòng, Trạm Y tế xã, thị trấn; phối kết hợp với các đơn vị y tế tuyến tỉnh và chính quyền, ban, ngành, đoàn thể các cấp để triển khai thực hiện tốt công tác Y tế trên địa bàn; tăng cường công tác chỉ đạo, giám sát Trạm Y tế các xã, thị trấn và y tế thôn bản, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, các chương trình mục tiêu Y tế - Dân số. Đào tạo mới và đào tạo lại cán bộ theo địa chỉ có trọng tâm, trọng điểm, đào tạo theo chức năng yêu cầu nhiệm vụ của từng khoa, phòng và Trạm Y tế xã, thị trấn.

Lý Nam - TTYT Mèo Vạc